CUT อีกขั้น



ผมพลิกให้หลังจองกุกแนบลงไปกับเตียงก่อนผมจะตามขึ้นไปคล่อม และเริ่มใช้มือไล่เข้าไปใต้สาบเสื้อนอนของอีกฝ่ายอย่างช้าๆ พร้อมกับการปล่อยให้ปากของจองกุกเป็นอิสระ โดยหันมาบรรจงไซร้ไปที่ซอกคอหอมๆ นิ่มๆ ของจองกุกแทน ผมขบเม้มจนเกิดรอยจางบนลำคอขาวเล็กน้อยสองสามรอย ทั้งๆ ที่มือลูบไล้อยู่กับร่างกายของคนที่ผมรักอย่างไม่รู้เบื่อ จนไปสะดุดกับตุ่มไตสองตุ่มที่ตั้งชันขึ้นตามแรงอารมณ์ของอีกฝ่าย ผมนวดคลึงเบาๆ เพื่อปลุกให้แรงในโหมขึ้นไปอีก จนได้ยินเสียงครางหวานหลุดออกจากปากสวยของจองกุก

                “พี่แท...” จองกุกเรียกชื่อผมแผ่วเบาเมื่อผมจัดการถอดชุดนอนของจองกุกออกจนเหลือแต่กางเกงในตัวจิ๋ว และเริ่มถอดของตัวเองบ้าง ในขณะที่ภรรยาของผมนอนมองผมหน้าแดงพร้อมกับตาแป๋วที่สั่นระริกอย่างกล้าๆ กลัวๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้ผมต้องโน้มตัวไปจุ๊บเบาๆ เป็นการปลอบโยน

                “พี่แทจ๋า...กุกถอดให้นะ” ไม่ว่าเปล่า จองกุกดันตัวเองขึ้นมาและเอื้อมมือสั่นๆ ของตัวเองมาช่วยแกะกระดุมเสื้อนอนของผมจนหมดก่อนจะทิ้งมันลงข้างเตียง จากนั้นคนที่ทำกล้าอยากช่วยผมก็ชะงักลงเมื่อถึงคราวที่เขาต้องถอดกางเกง สีหน้าหวั่นใจของจองกุกทำให้ผมยิ้มออกมาด้วยความเอ็นดูและจัดการจับคนตัวเล็กให้ลงนอนเหมือนเดิม

                “พี่ว่าขั้นตอนนี้พี่ทำเองดีกว่านะครับ” ผมกระซิบข้างๆ หูของจองกุก ทำให้ผมเห็นอย่างชัดเจนว่าเจ้าตัวเขินขนาดไหน แต่ก็ไปไหนไม่รอดอยู่ดี

                ผมจัดการถอดกางเกงนอนของตัวเองออก และก้มลงมามอบจูบให้คนรักอีกเนิ่นนานด้วยความเร้าร้อนปนอ่อนโยน เมื่อผมคิดว่าได้เวลาที่เหมาะสม ผมจึงเอื้อมมือไปเกี่ยวกางเกงในของจองกุกให้หลุดจากการปกปิดส่วนนั้น ทำให้ส่วนแข็งขืนขนาดน่ารักปรากฏแก่สายตาผม ส่วนจองกุกก็พยายามเอามือที่ว่างของตัวเองมาบดบังส่วนนั้นไว้ แต่ผมไม่ยอมให้เป็นอย่างนั้นหรอก ผมจับมือทั้งสองของจองกุกให้มาสอดประสานกับมือของผม ส่วนริมฝีปากที่ผละออกจากกันแล้ว ก็ไซร้ลงมาตามซอกคอ แผงอกนุ่ม แพคลอนบางๆ อย่างคนออกกำลังกาย สะดื้อ จนมาถึงต้นขาเรียวของอีกฝ่ายเพิ่มความเสียวซ่านให้อีกคนจนจองกุกบิดตัวไปมาอย่างเลี่ยงไม่ได้

                หยอกล้ออยู่กับเรือนร่างของคนตรงหน้าไม่นาน ผมก็เข้าครอบครองตัวตนของจองกุกไว้ในปากและรูดขึ้นลงเป็นจังหวะพร้อมกับมือที่คลายให้จองกุกมาจับที่ศีรษะของผมแทนก่อนที่มือของคนจะนวดเฟ้นเขาที่ก้นอิ่มทั้งสองข้างอย่างมันมือ
                “อื้อ อะ อะ พะ...พี่แท อือ” เสียงครางหวาน ทำให้หัวใจผมพองโตเพราะมันเป็นสัญญาณว่าจองกุกกำลังมีความสุขกับสิ่งที่ผมมอบให้

                “อ๊า อึก พี่แท ฮึก จะ...เจ็บ” เมื่อผมคิดว่าเป็นการเล้าโลมที่พอประมาณแล้ว ผมก็ดันนิ้วเข้าไปในโพรงอุ่นด้านหลังที่ยังไม่เคยมีใครได้เข้าไปสัมผัส

                “อดทนนิดนึงนะครับคนดี เดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้ว” ผมพูดพร้อมกับพยายามดันนิ้วของตัวเองเข้าไปอย่างช้า แต่ทุกอย่างมันก็เป็นไปด้วยความยากลำบากเมื่อจองกุกเกร็งตัวเองไว้ “ผ่อนคลายนะครับเด็กดี เชื่อพี่นะ” ผมพยายามพูดปลอบประโลมน้อง และใช้มืออีกข้างที่วางอยู่นวดที่กดของน้องเพื่อลดอาการเกร็งในส่วนนั้น

                “อือ จูบหน่อย” ผมไม่รอช้าที่จะป้อนจูบให้จองกุกทันทีที่เขาร้องขอ ผมพยายามใส่ความหวานและความทะนุถนอมลงไปในรสจูบนี้เพื่อให้จองกุกเกิดความไว้วางใจและลืมความเจ็บปวดให้ได้มากที่สุด เมื่อเห็นว่าน้องผ่อนคลายลงมากแล้ว ผมจึงขยับนิ้วของตัวเองเพื่อเบิกทางต่อไปจากหนึ่งกลายเป็นสองและสาม โดยที่ไม่ถอนจูบออกด้วยกลัวว่าน้องจะเจ็บ แต่ก็ใช่ว่าจองกุกจะไม่เจ็บ รับรู้ได้จากเล็บที่จิกลงบนต้นแขนของผมจนได้เลือด ทำให้รู้ว่าน้องต้องพยายามมากแค่ไหนเพื่อให้ผมมีความสุข

                นิ้วที่ชักเข้าออกจากช้าๆ ยังทำหน้าที่อย่างไม่ลดละเพื่อให้มันมากพอที่จะรองรับส่วนที่ใหญ่กว่านั้นมาก จองกุกจะได้ไม่ทรมาน นี่คงเป็นสิ่งเดียวที่ผมทำได้ตอนนี้...ทำให้น้องเจ็บน้อยที่สุดและมีความสุขมากที่สุดในค่ำคืนนี้

                “อ๊า พะ...พี่แท อึก มันใหญ่ไป” ผมถือเป็นคำชมได้มั้ยนะกับคำพูดที่หลุดออกจากปากอิ่ม เมื่อผมถอนนิ้วออกและใส่สิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าเข้าไปแทนที่ได้ไม่ถึงครึ่งลำ

                “อีกนิดนะครับเด็กดี ผ่อนคลายเข้าไว้นะครับ” ผมลูบหัวคนตัวเล็กเบาๆ ก่อนจะเลื่อนมือมาปาดหยดน้ำตาที่ไหลออกมาจากดวงตาเยิ้มๆ ที่กำลังมองหน้าผมด้วยความเขินและแรงอารมณ์ นี่มันยั่วกันชัดๆ นะจองกุก ถ้าพี่ทนไม่ไหวแล้วทำรุนแรงกับเราจะทำยังไงหื้ม

                “อา...พี่แท...ขะ...เข้ามาเลย” หลังจากผมหยุดการดันส่วนกลางลำตัวของตัวเองสักพักเพื่อปล่อยให้น้องได้ปรับตัว จองกุกก็พยายามผ่อนคลายตัวเองอย่างสุดความสามารถและแยกขาของตัวเองให้กว้างพอที่จะรองรับตัวตนของผม ทำให้ผมสามารถดันมันเข้าไปจนหมดในที่สุด

                “ซี๊ด แน่นไปแล้วนะจองกุก” เป็นผมที่ครางออกมาเมื่อตัวตนของผมถูกโอบล้อมแน่นด้วยโพรงอุ่นจนผมแทบจะแตกมันเสียเดียวนี้ แถมด้วยการตอดรัดเป็นระยะอย่างหนักหน่วงภายในทำให้ผมอยากจะกระแทกเข้าออกแรงๆ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากรอให้คนรักปรับตัวก่อน

                “ขยับหน่อยพะ...อ๊ะ อะ อะ อื้อ” ไม่ทันที่จองกุกจะพูดจบผมก็เริ่มขยับจากจังหวะเนิบนาบจนเร็วขึ้นๆ เรื่อยๆ จนทั้งสองส่วนแทบจะหลุดจากกันจนผมต้องรั้งเอวของคนใต้ร่างให้แนบชิดยิ่งขึ้น ก่อนจะยกขาข้างหนึ่งของจองกุกขึ้นมาผาดไว้ที่บ่าของตัวเอง ทำให้ตัวตนของผมเข้าไปในร่างกายของจองกุกลึกขึ้น

                “อ๊ะ ละ...ลึกไปแล้วนะ อะ อือ อะ อะ อะ อ๊ะ” ถึงจะพูดอย่างนั้น แต่ผมก็ยั้งอารมณ์ของตัวเองไม่อยู่แล้วล่ะ ทำอะไรไม่ได้แล้วจริงๆ นอกจากส่งแรงกระแทกเข้าไปอย่างสุดอารมณ์

                “อะ ฮะ อะ อะ มะ...ไม่ไหว...ไม่ไหวแล้วพี่แท อึก”

                “พร้อมกันนะครับที่รัก”
               
                “อ๊ะ อ๊ะ อ่าห์/ฮ่าห์” ผมกับจองกุกครางออกมาพร้อมกัน เมื่อเราทั้งคู่ปลดปล่อยออกมา โดยน้ำเหลวขุ่นของจองกุกเลอะเต็มหน้าท้องของผมและจองกุก

                ผมแช่แกนกายของตัวเองไว้ในตัวของจองกุกให้ของเหลวไหลเข้าสู่ตัวของคนที่ผมรักทุกหยาดหยดแล้วจึงดึงออก ตามด้วยการช้อนร่างเล็กเข้ามาไว้ในอ้อมกอดและกดจูบลงที่หน้าผากของจองกุกอย่างรักใคร่

                “พี่รักเรานะครับ ขอบคุณนะครับที่เลือกพี่นะครับที่รัก”

                “กุกก็รักพี่แทนะครับ ขอบคุณที่รักกันนะครับที่รัก”

                และเราก็เข้าสู่ห้วงนิทราไปในอ้อมกอดของกันและกัน

ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ26 มกราคม 2565 เวลา 23:57

    Merkur 37C Double Edge Safety Razor (90 001)
    The Merkur 37C has a longer 샌즈카지노 handle and a slimmer handle, while the Merkur 37C is a 메리트카지노 much 인카지노 heavier version. The short handle gives the blade a bit of

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น